Trung tâm bảo hành Electrolux tự hào là đơn vị uy tín, cung cấp dịch vụ sửa chữa máy sấy Electrolux tại Tây Hồ chuyên nghiệp, chính hãng và nhanh chóng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng dịch vụ chính hãng, đảm bảo máy sấy của bạn hoạt động ổn định trở lại trong thời gian ngắn nhất.
Thông tin liên hệ Trung tâm bảo hành Electrolux Tây Hồ
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Electrolux Tây Hồ |
Tổng đài dịch vụ: | 024 3999 2277 |
Hotline đặt lịch: | 0914 332 299 |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Loại hình dịch vụ: | Sửa chữa, Bảo hành, Cung cấp linh kiện |
Danh sách Trạm dịch vụ sửa máy sấy Electrolux gần bạn
STT | ĐỊA CHỈ | QUẬN, HUYỆN |
1 | 393 Hoàng Hoa Thám, P. Liễu Giai | BA ĐÌNH |
Vì sao chọn dịch vụ sửa máy sấy Electrolux tại Tây Hồ chính hãng?
- Bảo hành chính thức: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ sửa chữa máy sấy Electrolux được thực hiện bởi các kỹ thuật viên nhà máy.
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, tự tin khắc phục triệt để mọi hư hỏng của máy sấy.
- Linh kiện chính hãng Electrolux: Sử dụng 100% phụ tùng chính hãng Electrolux, có tem mác rõ ràng, đảm bảo chất lượng và hiệu suất của máy.
- Nhanh chóng và đáng tin cậy: Quy trình làm việc hiệu quả, hợp lý, giúp việc sửa chữa thiết bị nhanh chóng và chính xác.
- Cam kết hoàn tiền: Nếu quý khách không hài lòng với dịch vụ sửa chữa máy sấy, Electrolux sẵn sàng hoàn trả 100% chi phí.
Các lỗi thường gặp trên máy sấy Electrolux
- Máy sấy Electrolux sấy quá lâu
- Máy sấy Electroluxkhông nóng
- Lồng của máy sấy Electrolux không quay
- Máy sấy Electrolux phát ra tiếng ồn quá lớn khi hoạt động
- Máy sấy Electrolux đột ngột bị dừng lại giữa chu kỳ
- Máy sấy Electrolux không đóng được cửa hoặc không chốt được cửa
- Máy sấy Electrolux không vào điện
- Máy sấy Electrolux xuất hiện mã lỗi
- Máy sấy quần áo Electrolux sấy không khô
- Máy sấy quần áo Electrolux bị cháy
- Máy sấy quần áo Electrolux bị rò điện.
Quy trình sửa chữa
- Tiếp nhận thông tin: Ghi nhận tình trạng lỗi máy sấy từ khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng: Kỹ thuật viên sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu thêm về tình trạng máy.
- Kiểm tra tại nhà: Nhân viên đến tận nơi để kiểm tra kỹ lưỡng máy sấy Electrolux trước khi tiến hành sửa chữa.
- Báo cáo lỗi và giá sửa: Sau khi kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ thông báo lỗi và đưa ra báo giá sửa chữa.
- Tiến hành sửa chữa: Nếu quý khách đồng ý với mức giá đã báo, kỹ thuật viên sẽ ngay lập tức bắt tay vào sửa chữa máy sấy Electrolux. Sau khi khắc phục sự cố, nhân viên sẽ kiểm tra máy để đảm bảo hoạt động bình thường.
- Lập phiếu thanh toán: Khi sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ viết phiếu thanh toán cho khách hàng.
- Hướng dẫn sử dụng: Trước khi ra về, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng máy sấy Electrolux đúng cách.
5/5 (9 bầu chọn)
Blog
- Tổng Đài Electrolux: Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7 | Bảo Hành & Sửa Chữa
- Máy giặt Electrolux bị xoắn gioăng: Nguyên nhân & cách xử lý
- Lỗi E85 máy giặt Electrolux: 5 Nguyên nhân & Cách khắc phục
- Máy giặt Electrolux báo lỗi EF5: Nguyên nhân và cách khắc phục
- Máy giặt Electrolux bị bốc khói: 7 Nguyên nhân & Cách xử lý
- Máy giặt Electrolux không xả nước xả vải: Nguyên nhân & Cách xử lý
- Máy giặt Electrolux bị rò điện: 4 Nguyên nhân & Cách xử lý
- Lò đốt vàng mã không khói INOX “AN TOÀN và BỀN BỈ” cho mọi gia đình
- Vệ sinh máy giặt Electrolux đơn giản tại nhà với 6 bước
- Máy giặt Electrolux có mùi hôi: Nguyên nhân và cách xử lý