Skip to content
-
Sửa máy giặt Electrolux tại Thanh Hóa | [CHÍNH HÃNG] duy nhất #1

Sửa máy giặt Electrolux tại Thanh Hóa | [CHÍNH HÃNG] duy nhất #1

Liên hệ

Bạn có một chiếc máy giặt Electrolux cần phụ tùng hoặc sửa chữa? Dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Thanh Hóa của Bảo hành Electrolux đáp ứng được 100% các yêu cầu sửa chữa của khách hàng tại nhà.

0914 332 299HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Chuyên gia sửa chữa máy giặt Electrolux tại Thanh Hóa

Bảo hành Electrolux là trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành, các kỹ thuật viên của máy giặt Electrolux đào tạo đầy đủ để sửa chữa nhiều mẫu mã và nhãn hiệu máy giặt của Electrolux. Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, đảm bảo máy giặt của bạn hoạt động hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất có thể.

Vì vậy, nếu bạn cần thêm thông tin hoặc nếu máy giặt của bạn cần được sửa chữa, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0914 332 299 để yêu cầu đặt lịch hẹn và chúng tôi sẽ sửa chữa sớm nhất có thể.

Sửa máy giặt Electrolux tại Thanh Hóa

Thông tin đăng ký dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Thanh Hóa

    Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành Electrolux Thanh Hóa
    Địa chỉ:285 Trường Thi, Phường Trường Thi, Thành phố Thanh Hoá
    Hotline đặt lịch: 
    0914 332 299
    Thời gian hoạt động: 
    Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
    Đánh giá: 
    5.0 ★★★★★

    Những sự cố thường gặp của máy giặt Electrolux có thể xảy ra bao gồm:

    Trung tâm bảo hành Electrolux chi nhánh Thanh Hóa nhận sửa chữa tất cả các lỗi máy giặt Electrolux, bao gồm:

    Dấu hiệu 1: Máy giặt Electrolux không mở được cửa khi giặt xong

    Dấu hiệu 2: Máy giặt Electrolux rung lắc mạnh khi vắt

    Dấu hiệu 3: Máy giặt Electrolux kêu to

    Dấu hiệu 4: Máy giặt Electrolux bị loạn chương trình

    Dấu hiệu 5: Máy giặt Electrolux không giặt

    Dấu hiệu 6: Máy giặt Electrolux không vắt

    Dấu hiệu 7: Máy giặt Electrolux không bấm được phím Start

    Quy trình 6 bước sửa chữa máy giặt Electrolux tại Thanh Hóa

    Lý do 1:  Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàngLý do 4: Tiến hành sửa chữa
    Lý do 2: Kỹ thuật viên đến tận nhà kiểm tra, xác định lỗiLý do 5: Kiểm tra lại, chạy thử, nghiệm thu
    Lý do 3: Báo giá và thống nhất phương án sửa chữa với khách hàng
    Lý do 6: Bàn giao tủ lạnh và hướng dẫn sử dụng

    5/5 (3 bầu chọn)