Tra cứu thông tin bảo hành Electrolux cần chuẩn bị những gì?
Trước khi liên hệ để kiểm tra thông tin bảo hành của một sản phẩm bất kỳ, quý khách nên ghi chép lại thông tin sản phẩm của mình để thuận tiện sử dụng trong quá trình tra cứu.
Thông tin 1: | Số Serial/ Model của sản phẩm |
Thông tin 2: | Tên sản phẩm: Vd: Máy giặt/ máy sấy… |
Thông tin 3: | Tên người mua |
Thông tin 4: | Số điện thoại người mua |
Thông tin 5: | Địa chỉ người mua |
Thông tin 6: | Mô tả tình trạng (nếu có) |
Tra cứu bảo hành Electrolux nhanh nhất và chính xác với 3 cách
Cách 1: Liên hệ tổng đài Electrolux 1800 588 899
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Electrolux Việt Nam là tổng đài miễn phí vì vậy đây là cách kiểm tra thông tin bảo hành nhanh và thuận tiện nhất bạn có thể sử dụng khi có nhu cầu.
Tư vấn viên sẽ yêu cầu bạn đọc IMEI, sau đó họ sẽ cho bạn biết chính xác thời hạn bảo hành và các thông tin liên quan tới bảo hành của thiết bị Electrolux đang sử dụng.
Cách 2: Kích hoạt qua website hãng Electrolux
Bạn có thể kiểm tra thời gian bảo hành Electrolux của bất kỳ sản phẩm nào bằng cách truy cập vào website: https://baohanhelectrolux.com.vn rồi điền đẩy đủ các thông tin như hướng dẫn.
Sau khi điền đầy đủ thông tin sản phẩm hệ thống sẽ trả về cho bạn kết quả liên quan đến thông tin mua hàng
Cách 3: Liên hệ với đại lý bạn mua hàng
Bạn có thể liên hệ hoặc qua trực tiếp cửa hàng giao dịch nơi bạn mua sắm thiết bị và cung cấp thông tin người mua cho nhân viên tư vấn. Tuy cách làm hơi mất thời gian nhưng sẽ được nhân viên bán hàng kiểm tra thông tin chính xác nhất
Trên đây là 3 cách tra cứu thông tin bảo hành Electrolux mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích.