Sau thời gian sử dụng lâu dài, việc hỏng hóc ở máy giặt Electrolux xảy ra là điều không thể tránh khỏi. Hãy liên hệ với trung tâm bảo hành Electrolux tại Bắc Kạn để được hỗ trợ nhanh chóng. Dưới đây là thông tin đăng ký về dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Bắc Kạn.
Thông tin đăng ký dịch vụ sửa máy giặt Electrolux
Đơn vị: | Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Bắc Kạn |
Địa chỉ: | Số 24A Nguyễn Văn Thoát, P. Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn |
Hotline dịch vụ: | 0914 33 22 99 |
Tổng đài: | 024 3999 2277 |
Hỗ trợ: | Các ngày trong tuần |
Phục vụ: | 08 giờ - 21 giờ |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Sửa máy giặt Electrolux tại Bắc Kạn chính hãng
Trung tâm bảo hành Electrolux sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn túc trực tiếp nhận yêu cầu 24/24. Kỹ thuật viên luôn có mặt nhanh nhất có thể khi được khách hàng yêu cầu. Tất cả chuyên viên kỹ thuật đều có tay nghề cao trong việc phát hiện và khắc phục mọi hư hỏng của máy giặt Electrolux. Cam kết hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng để máy giặt sớm hoạt động lại bình thường. Bởi vậy, dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Bắc Kạn luôn tự tin là dịch vụ tốt nhất của mọi khách hàng trên địa bàn.
Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy giặt Electrolux của hãng?
1/ Hỗ trợ miễn phí kiểm tra tình trạng hoạt động của máy giặt và tư vấn phương án sửa chữa hư hỏng phù hợp nhất.
2/ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ khách hàng sửa chữa máy giặt nhanh chóng
3/ Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng thân thiện, luôn hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng 24/7.
4/ Giá thành dịch vụ sửa chữa máy giặt cực kỳ phải chăng, hợp lý.
5/ Linh kiện thay thế của máy giặt chính hãng 100%, chúng tôi tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng.
6/ Thời gian bảo hành kéo dài từ 6 đến 12 tháng, tùy theo từng hạng mục.
Quy trình sửa máy giặt Electrolux thực hiện chuẩn 5 bước
Bước 1: Quý khách hàng có nhu cầu sửa máy giặt liên hệ đặt dịch vụ qua số điện thoại
Bước 2: Sau khi xác nhận xong thông tin khách hàng, chúng tôi sẽ điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm khách hàng yêu cầu ngay sau 30 phút.
Bước 3: Sau khi đến nơi, kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra tình hình hoạt động của máy giặt một cách cụ thể.
Bước 4: Khi khách hàng đồng ý với mức giá thì kỹ thuật viên mới tiến hành sửa chữa máy giặt.
Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ cho máy giặt chạy thử để đảm bảo máy hoạt động tốt.
Bước 6: Bàn giao máy lạnh cho khách hàng, viết phiếu bảo hành và nhận phí thanh toán dịch vụ.
Blog
- Lò đốt vàng mã không khói INOX “AN TOÀN và BỀN BỈ” cho mọi gia đình
- Vệ sinh máy giặt Electrolux đơn giản tại nhà với 6 bước
- Máy giặt Electrolux có mùi hôi: Nguyên nhân và cách xử lý
- Tra cứu bảo hành Electrolux với 3 cách chính xác nhất bạn cần biết
- Máy giặt Electrolux rung lắc mạnh: 5 nguyên nhân chính
- Máy giặt Electrolux báo đèn đỏ: Xem cách xử lý
- Máy sấy Electrolux không nóng và cách sửa hiệu quả 100%
- Máy giặt Electrolux đang giặt thì dừng lại?
- Máy giặt Electrolux không vào điện
- Máy giặt Electrolux rung lắc, kêu, ồn phải làm sao?