Skip to content
-
Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Hạ Long

Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Hạ Long

Liên hệ

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ trung tâm bảo hành Electrolux tại Hạ Long uy tín thì hãy lựa chọn cơ sở của chúng tôi. Đây là cơ sở duy nhất tại Hạ Long được vận hành bởi Electrolux Việt Nam. Hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ chất lượng cũng như dịch vụ.

090 66 22 678HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Với số lượng khách hàng lớn tại TP Hạ Long, Electrolux đã quyết định thành lập một trung tâm bảo hành Electrolux tại Hạ Long. Việc thành lập các cơ sở ở đây đã giúp cho rất nhiều khách hàng có nhu cầu bảo hành các sản phẩm Electrolux có một nơi đáng tin cậy.

Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hạ Long cam kết chất lượng bảo hành thiết bị và phục vụ khách hàng tốt nhất. Bởi trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên và chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp.

Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hạ Long

Thông tin Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Hạ Long

Trụ sở:Số 196 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long
Hotline dịch vụ
0914 33 22 99
Hỗ trợ:Các ngày trong tuần
Phục vụ:
08 giờ - 21 giờ 
Đánh giá:
5.0 ★★★★★

Electrolux Hạ Long nhận bảo hành các sản phẩm nào?

1Bảo hành máy giặt Electrolux tại Hạ Long
2Bảo hành máy sấy Electrolux tại Hạ Long
3Bảo hành tủ lạnh Electrolux tại Hạ Long
4Bảo hành máy rửa bát Electrolux tại Hạ Long
5Bảo hành bếp từ Electrolux tại Hạ Long

Chính sách bảo hành Electrolux Hạ Long

Thời gian bảo hành sản phẩm 24 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu.

1. Dịch vụ bảo hành miễn phí

Trường hợp bảo hành miễn phí, khách hàng đăng ký thông tin qua Hotline 0914 33 22 99 bạn sẽ được hẹn lịch qua kiểm tra sự cố sản phẩm Electrolux trong thời gian sớm nhất. 

2. Dịch vụ sửa chữa ngoài có tính phí

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành của chúng tôi ra đời nhằm phục vụ nhanh chóng các vấn đề sản phẩm Electrolux gặp phải khi không nằm trong điều kiện bảo hành miễn phí. 

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin sau khi đặt lịch bảo hành Electrolux Hạ Long

  • Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm, model thiết bị
  • Thông tin người gọi hỗ trợ bảo hành: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ

Ngoài ra, quý khách cần khái quát sự cố thiết bị đang gặp phải: triệu chứng, biểu hiện để kỹ thuật viên thuận tiện hơn cho việc lên phương án sửa chữa, bảo hành.

Quy trình bảo hành Electrolux tại Hạ Long

Khi bạn gọi đến Trung tâm bảo hành Hitachi Hạ Long để yêu cầu bảo hành, quy trình dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Chuẩn đoán: Kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra tỉ mỉ và xác định sự cố thiết bị Electrolux, trong thời gian ngắn, mọi vấn đề trên thiết bị sẽ đã được xử lý trong vòng “một nốt nhạc”.

Báo giá: Sau khi xác định sự cố, chúng tôi sẽ báo giá sửa chữa chi tiết cho bạn trường hợp sản phẩm Electrolux đã hết hạn bảo hành

Sửa chữa: Kỹ thuật viên thực hiện sửa chữa với linh kiện chính hãng và tiến hành kiểm tra lại trước khi hoàn tất.

Kiểm định chất lượng: Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm sau khi sửa chữa trước khi bàn giao thiết bị cho bạn để đảm bảo mọi chức năng hoạt động tốt.

Bảo hành: Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ sau khi sửa chữa qua thời gian bảo hành.

5/5 (456 bầu chọn)