Với số lượng khách hàng lớn tại TP Hạ Long, Electrolux đã quyết định thành lập một trung tâm bảo hành Electrolux tại Hạ Long. Việc thành lập các cơ sở ở đây đã giúp cho rất nhiều khách hàng có nhu cầu bảo hành các sản phẩm Electrolux có một nơi đáng tin cậy.
Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hạ Long cam kết chất lượng bảo hành thiết bị và phục vụ khách hàng tốt nhất. Bởi trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên và chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp.
Thông tin Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Hạ Long
Trụ sở: | Số 196 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long |
Hotline dịch vụ | 0914 33 22 99 |
Hỗ trợ: | Các ngày trong tuần |
Phục vụ: | 08 giờ - 21 giờ |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Electrolux Hạ Long nhận bảo hành các sản phẩm nào?
1 | Bảo hành máy giặt Electrolux tại Hạ Long |
2 | Bảo hành máy sấy Electrolux tại Hạ Long |
3 | Bảo hành tủ lạnh Electrolux tại Hạ Long |
4 | Bảo hành máy rửa bát Electrolux tại Hạ Long |
5 | Bảo hành bếp từ Electrolux tại Hạ Long |
Chính sách bảo hành Electrolux Hạ Long
Thời gian bảo hành sản phẩm 24 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu.
1. Dịch vụ bảo hành miễn phí
Trường hợp bảo hành miễn phí, khách hàng đăng ký thông tin qua Hotline 0914 33 22 99 bạn sẽ được hẹn lịch qua kiểm tra sự cố sản phẩm Electrolux trong thời gian sớm nhất.
2. Dịch vụ sửa chữa ngoài có tính phí
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành của chúng tôi ra đời nhằm phục vụ nhanh chóng các vấn đề sản phẩm Electrolux gặp phải khi không nằm trong điều kiện bảo hành miễn phí.
Quý khách vui lòng cung cấp thông tin sau khi đặt lịch bảo hành Electrolux Hạ Long
- Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm, model thiết bị
- Thông tin người gọi hỗ trợ bảo hành: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ
Ngoài ra, quý khách cần khái quát sự cố thiết bị đang gặp phải: triệu chứng, biểu hiện để kỹ thuật viên thuận tiện hơn cho việc lên phương án sửa chữa, bảo hành.
Quy trình bảo hành Electrolux tại Hạ Long
Khi bạn gọi đến Trung tâm bảo hành Hitachi Hạ Long để yêu cầu bảo hành, quy trình dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
Chuẩn đoán: Kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra tỉ mỉ và xác định sự cố thiết bị Electrolux, trong thời gian ngắn, mọi vấn đề trên thiết bị sẽ đã được xử lý trong vòng “một nốt nhạc”.
Báo giá: Sau khi xác định sự cố, chúng tôi sẽ báo giá sửa chữa chi tiết cho bạn trường hợp sản phẩm Electrolux đã hết hạn bảo hành
Sửa chữa: Kỹ thuật viên thực hiện sửa chữa với linh kiện chính hãng và tiến hành kiểm tra lại trước khi hoàn tất.
Kiểm định chất lượng: Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm sau khi sửa chữa trước khi bàn giao thiết bị cho bạn để đảm bảo mọi chức năng hoạt động tốt.
Bảo hành: Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ sau khi sửa chữa qua thời gian bảo hành.
Blog sử dụng
- Lò đốt vàng mã không khói INOX “AN TOÀN và BỀN BỈ” cho mọi gia đình
- Vệ sinh máy giặt Electrolux đơn giản tại nhà với 6 bước
- Máy giặt Electrolux có mùi hôi: Nguyên nhân và cách xử lý
- Tra cứu bảo hành Electrolux với 3 cách chính xác nhất bạn cần biết
- Máy giặt Electrolux rung lắc mạnh: 5 nguyên nhân chính
- Máy giặt Electrolux báo đèn đỏ: Xem cách xử lý
- Máy sấy Electrolux không nóng và cách sửa hiệu quả 100%
- Máy giặt Electrolux đang giặt thì dừng lại?
- Máy giặt Electrolux không vào điện
- Máy giặt Electrolux rung lắc, kêu, ồn phải làm sao?