Với lượng khách hàng lớn ở Nam Định, Electrolux đã quyết định thành lập trung tâm bảo hành Electrolux tại Nam Định. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị Electrolux hiệu quả nhất, đảm bảo khách hàng sẽ ấn tượng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Thông tin Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Nam Định
Địa chỉ 1: | 185 Quang Trung, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định |
Đia chỉ 2: | 333, TDP 3, Thị trấn Yên Định, Huyện Hải Hậu |
Tổng đài: | 024 3999 2277 |
Hotline dịch vụ | 0914 33 22 99 |
Hỗ trợ: | Các ngày trong tuần |
Phục vụ: | 08 giờ - 21 giờ |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Trung tâm bảo hành Electrolux ở đây có thể nói là đạt chuẩn cả chất lượng đến sự chu đáo, ân cần và tỉ mỉ đối với khách hàng. Không chỉ xử lý gọn nhẹ những lỗi ở sản phẩm Electrolux mà chúng tôi còn có dịch vụ bảo trì, bảo hành hoàn toàn miễn phí cho những sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.
Trung tâm được thành lập với sự ủy quyền trực tiếp của Electrolux. Vì thế mọi quy trình sửa chữa đều được quản lý một cách nghiêm ngặt, không cho phép xảy ra bất kỳ một sai sót gì và đặt hiệu quả đặt lên hàng đầu.
Quy trình bảo hành của Electrolux Nam Định
Quy trình sửa chữa, bảo hành Electrolux tại Nam Định thông thường bao gồm các bước sau:
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
Quy trình Electrolux Nam Định bắt đầu bằng việc tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Để đảm bảo tính kịp thời và sự hỗ trợ đúng lúc. Bất kể là ngày thường hay ngày cuối tuần, thậm chí là vào các ngày lễ, Electrolux Nam Định đều sẵn lòng phục vụ.
2. Phân công kỹ thuật viên
Electrolux Nam Định sẽ sắp lịch hẹn để đến kiểm tra sản phẩm tại địa chỉ của bạn. Việc kiểm tra trực tiếp sẽ giúp xác định chính xác nguyên nhân gây ra sự cố.
3. Chẩn đoán và báo giá
Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, chẩn đoán đưa ra giải pháp khắc phục và báo giá cho khách hàng. Báo giá được căn cứ trên khung giá đã được quy định trước đó.
4. Tiến hành sửa chữa
Electrolux Nam Định tiến hành sửa chữa, thay thế khi có sự thống nhất của khách hàng. Trạm bảo hành Electrolux Nam Định cam kết đem đến cho khách hàng sự đảm bảo rằng sản phẩm sẽ phục vụ trong thời gian dài mà không gặp sự cố tương tự.
5. Kiểm tra và bàn giao
Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, Electrolux Nam Định tiến hành bước kiểm tra cuối cùng trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng và tiến hành chạy thử sản phẩm.
Trong thời gian khắc phục sự cố có bất kỳ vấn đề hay vấn đề liên quan đến thiết bị, Electrolux Nam Định khuyến khích bạn liên hệ ngay với trung tâm để được hỗ trợ.
Blog
- Lò đốt vàng mã không khói INOX “AN TOÀN và BỀN BỈ” cho mọi gia đình
- Vệ sinh máy giặt Electrolux đơn giản tại nhà với 6 bước
- Máy giặt Electrolux có mùi hôi: Nguyên nhân và cách xử lý
- Tra cứu bảo hành Electrolux với 3 cách chính xác nhất bạn cần biết
- Máy giặt Electrolux rung lắc mạnh: 5 nguyên nhân chính
- Máy giặt Electrolux báo đèn đỏ: Xem cách xử lý
- Máy sấy Electrolux không nóng và cách sửa hiệu quả 100%
- Máy giặt Electrolux đang giặt thì dừng lại?
- Máy giặt Electrolux không vào điện
- Máy giặt Electrolux rung lắc, kêu, ồn phải làm sao?