ELECTROLUX SERVICE Địa chỉ: 47 Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Menu

Máy sấy quần áo Electrolux không ấn được Start/không bắt đầu

Máy sấy quần áo Electrolux không ấn được Start/không bắt đầu

Nếu máy sấy không bắt đầu, hãy tham khảo các gợi ý bên dưới để được hướng dẫn từng bước.
Nút bắt đầu / tạm dừng có nhấp nháy không?

Nếu sản phẩm của bạn có màn hình, bạn sẽ thấy đếm ngược đến thời gian bắt đầu bị trì hoãn.

- Nếu sản phẩm không có màn hình, đèn sẽ nhấp nháy bên cạnh biểu tượng thời gian, ví dụ: 4h-8h-12h

Nếu khởi động trễ được bật và bạn muốn khởi động công cụ ngay lập tức, bạn có thể tắt chức năng khởi động bị trì hoãn.

Tắt bắt đầu bị trì hoãn:

- Để tắt cài đặt để khởi động trễ, hãy tắt thiết bị và sau đó bật lại.
- Nếu cách này không hiệu quả, hãy xem phần bắt đầu bị trì hoãn trong hướng dẫn sử dụng cho thiết bị. (Nếu bạn không có hướng dẫn sử dụng, hãy tham khảo Tôi có thể tìm hướng dẫn sử dụng cho thiết bị của mình ở đâu?).

Bạn đã thử đặt lại công cụ chưa?

Bạn có thể khắc phục sự cố bằng cách đặt lại máy giặt.

- Để thực hiện việc này, hãy tháo phích cắm ra khỏi ổ cắm, đợi 3 phút rồi cắm lại.

Nguồn điện có OK không?

- Tháo phích cắm khỏi ổ cắm.
- Kiểm tra nguồn điện bằng cách cắm vào một sản phẩm khác và xem nó có hoạt động hay không.

Có một trong các rơ le của bạn bị vấp hoặc có cầu chì thổi không?

- Đặt lại thiết bị ngắt mạch / RCD hoặc thay thế cầu chì
- Bạn có thể đặt lại bộ ngắt mạch bằng cách đẩy công tắc về vị trí "BẬT".

Cửa có đóng hoàn toàn không?

Đóng cửa trước khi bắt đầu.

- Trước khi bạn nhấn nút bắt đầu / tạm dừng trên máy sấy, đảm bảo cửa đã đóng hoàn toàn.
- Nếu cửa không đóng hoàn toàn, nút bắt đầu / tạm dừng sẽ chỉ nhấp nháy và chu kỳ sẽ không bắt đầu.

Khóa trẻ em có được bật không?

Nếu khóa trẻ em được bật, bạn sẽ thấy biểu tượng khóa / khóa móc trên màn hình.

Vô hiệu hóa chức năng khóa trẻ em:

- Chức năng khóa trẻ em có thể được tắt bằng cách nhấn đồng thời hai nút.
- Bạn có thể tìm ra hai nút bạn cần nhấn trong hướng dẫn sử dụng.

Chức năng tiết kiệm năng lượng trên sản phẩm của bạn có được bật không?

Các nút nhấp nháy và thiết bị không khởi động (nếu thiết bị có chức năng này). Nếu máy sấy đang ở chế độ tiết kiệm năng lượng, bạn sẽ chỉ thấy nút bắt đầu / tạm dừng nhấp nháy.

- Bạn có thể tắt chế độ tiết kiệm năng lượng bằng cách tắt và bật lại máy sấy.
- Chọn chu trình sấy và nhấn nút bắt đầu / tạm dừng.

Chỉ báo “bồn chứa nước đầy đủ” có sáng không?

Thiết bị sẽ ngừng chu kỳ nếu bình chứa nước đầy.

- Làm sạch xe tăng và khởi động lại chu kỳ.

Sản phẩm của bạn có được kết nối với hệ thống thoát nước bên ngoài không?

Máy sẽ ngừng chu kỳ nếu có sự cố với ống xả

- Kiểm tra xem nó đã được lắp đúng chưa và vòi không bị xoắn hay xoắn.

Có phải bình chứa hơi nước đầy nước cất (nếu máy của bạn có chức năng xông hơi) không?

Nếu bình chứa hơi rỗng

- Một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình yêu cầu bạn nạp đầy bình chứa nước cất.

Làm đầy bình chứa hơi nước:

Khi bạn đang sử dụng chu trình hơi nước trên máy sấy hơi, bình hơi phải được đổ đầy nước cất.

Nếu ngăn chứa hơi cạn, bạn sẽ thấy một thông báo hoặc một biểu tượng trên màn hình máy sấy quần áo yêu cầu bạn đổ đầy bình chứa nước.

- Chỉ sử dụng nước cất và cho nó lên đến vạch mức tối đa.

Bản lề cửa có vỡ không?

Nếu bản lề cửa bị hỏng, có thể đóng cửa, nhưng công tắc cửa sẽ không được bật.

- Nếu bản lề cửa bị hỏng, hãy yêu cầu một kỹ sư dịch vụ ghé thăm. (Báo cáo mã lỗi: JB).

Nếu thông tin trên không giải quyết được sự cố, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ được ủy quyền.

Để giúp bạn xác định tính chất chính xác của sự cố, chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm một trong các kỹ sư được ủy quyền của chúng tôi để kiểm tra công cụ và khắc phục sự cố.

Khi liên hệ với chúng tôi, vui lòng cung cấp thông tin sau đây để trao tay. Bạn sẽ tìm thấy thông tin này trên bảng dữ liệu của nhà sản xuất:

  1. Số mô hình
  2. Số sản phẩm
  3. Số sê-ri

LƯU Ý: Tùy thuộc vào sự cố, bạn có thể bị một kỹ sư phải trả phí dịch vụ, ngay cả trong thời gian bảo hành.

* Ghi chú mã lỗi được báo cáo và trích dẫn nó khi bạn yêu cầu một kỹ sư. Điều này sẽ không giải quyết vấn đề của bạn, nhưng nó sẽ giúp kỹ sư của chúng tôi xác định nguyên nhân của vấn đề.
  
* Cảnh báo: Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng sản phẩm cho đến khi sự cố đã được khắc phục hoàn toàn. Rút phích cắm của sản phẩm và không cắm lại nó cho đến khi bạn chắc chắn rằng nó là OK để làm như vậy.