ELECTROLUX SERVICE Địa chỉ: 47 Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Menu

Máy giặt Electrolux nhấp nháy đèn LED nút START trên màn hình

Nếu đèn LED nhấp nháy trên màn hình máy giặt, nó có thể cho biết cửa đang mở hoặc nút khởi động chưa được nhấn.

Hãy thử điều này trước. Thông báo lỗi thường được hiển thị, được giải thích chi tiết trong hướng dẫn sử dụng.

* Cảnh báo: Không sử dụng thiết bị cho đến khi vấn đề được xác định. Ngắt nguồn điện vào thiết bị và đảm bảo rằng không ai trong nhà kết nối lại nguồn điện hoặc cố gắng sử dụng thiết bị trước khi nó đã được sửa chữa.

Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy làm theo các bước dưới đây:

Một số loại báo thức có thể xuất hiện trên màn hình:

Các báo thức xuất hiện với đèn chỉ báo nhấp nháy màu đỏ trong nút BẮT ĐẦU / PAUSE và, đồng thời, trên màn hình.

Các báo thức được hiển thị được liệt kê dưới đây:

  • E10 - Các vấn đề về điền nước (vòi được đóng).
  • E20 - Các vấn đề về thoát nước (bộ lọc bị bẩn).
  • E40 - Vấn đề với cửa (là cánh cửa mở?).

Các báo động này có thể được chỉ báo bằng đèn LED nhấp nháy màu đỏ trong nút START / PAUSE và với một hoặc nhiều đèn LED.

Các báo thức này (cho cả hai phiên bản) có thể được giải quyết ngay lập tức.

Không thể giải quyết ngay các báo thức sau (cho cả hai phiên bản).

  • EF0 - Rò rỉ nước (hệ thống Aqua Control).
  • EH0 - Điện áp hoặc tần số kết nối nằm ngoài các giá trị thông thường.

Các báo thức này được hiển thị cho người dùng, nhưng có thể cần hỗ trợ kỹ thuật để giải quyết chúng.

Nếu các đề xuất ở trên không giải quyết được vấn đề, chúng tôi khuyên bạn nên yêu cầu một kỹ sư dịch vụ ghé thăm.



Để giúp bạn xác định tính chất chính xác của sự cố, chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm một trong các kỹ sư được ủy quyền của chúng tôi để kiểm tra công cụ và khắc phục sự cố.

Khi liên hệ với chúng tôi, vui lòng cung cấp thông tin sau đây để trao tay. Bạn sẽ tìm thấy thông tin này trên bảng dữ liệu của nhà sản xuất:

  1. Số sản phẩm
  2. Số ELC
  3. Số sê-ri

LƯU Ý: Tùy thuộc vào sự cố, bạn có thể bị một kỹ sư phải trả phí dịch vụ, ngay cả trong thời gian bảo hành.

* Ghi chú mã lỗi được báo cáo và trích dẫn nó khi bạn yêu cầu một kỹ sư. Điều này sẽ không giải quyết vấn đề của bạn, nhưng nó sẽ giúp kỹ sư của chúng tôi xác định nguyên nhân của vấn đề.
  
* Cảnh báo: Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng sản phẩm cho đến khi sự cố đã được khắc phục hoàn toàn. Rút phích cắm của sản phẩm và không cắm lại nó cho đến khi bạn chắc chắn rằng nó là OK để làm như vậy